Tin tức THG

  • Trang chủ
  • THG vô cùng hạnh phúc thông báo: kể từ ngày 15/01/2024 chúng tôi chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
Blog Images
  • Ngày 18-01-2024

THG vô cùng hạnh phúc thông báo: kể từ ngày 15/01/2024 chúng tôi chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.

Chúng tôi chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - một bước tiến lớn đánh dấu sự phát triển và sự cam kết đối với quý khách hàng trong hành trình hướng đến Tương lai số.

TẬN HƯỞNG SỰ ĐỔI MỚI
Đón chào Kỷ nguyên số, Quốc gia số, Doanh nghiệp số và bước sang Tuổi Thứ 4. CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ THG vô cùng hạnh phúc thông báo: kể từ ngày 15/01/2024 Chúng tôi chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu - một bước tiến lớn đánh dấu sự phát triển và sự cam kết đối với quý khách hàng trong hành trình hướng đến Tương lai số.
ĐÔI CÁNH - MỞ RỘNG TẦM NHÌN
Logo mới được thiết kế dựa trên hình ảnh của đôi cánh, đại diện cho tầm nhìn mở rộng và sự tự do trong Thế giới số. THG hỗ trợ khách hàng không chỉ để họ chuyển đổi số, mà còn giúp khách hàng mở rộng tầm nhìn, vươn cánh đến những cột mốc mới và bay cao trong sự đổi mới và sáng tạo.
NGỌN LỬA - SỨC MẠNH CỦA SỰ ĐỔI THAY
Logo mới mang màu sắc và tinh thần của Ngọn lửa, một biểu tượng của sự sôi động, sức mạnh và tinh thần đổi mới. Chúng tôi tin rằng, giống như ngọn lửa, Chuyển đổi số sẽ mang lại năng lượng mới, nâng tầm sự sáng tạo và đưa doanh nghiệp đến đỉnh cao mới. Chúng tôi cam kết là nguồn động viên cho quý khách hàng, giúp khách hàng thắp lên những ngọn lửa đam mê, sáng tạo, đổi mới và thành công.
ĐỐI TÁC TIN CẬY
Slogan mới không chỉ là biểu tượng của chất lượng và sự chuyên nghiệp mà chúng tôi đang mang đến với quý khách hàng, đó còn là biểu tượng của mối quan hệ đối tác thân thiết mà chúng tôi xây dựng và gìn giữ. Chúng tôi không chỉ là Nhà cung cấp dịch vụ, mà là Đồng đội, Người đồng hành, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong quá trình chuyển đổi số.