Tin tức THG

  • Trang chủ
  • Nghiệm thu thành công dự án Quản trị doanh nghiệp tổng thể Odoo ERP cho Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ SPS
Blog Images
  • Ngày 20-06-2022

Nghiệm thu thành công dự án Quản trị doanh nghiệp tổng thể Odoo ERP cho Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ SPS

Với sự kết hợp giữa Odoo và Agile, dự án được THG và SPS triển khai thành công đảm bảo đúng các mục tiêu ban đầu của dự án ERP đã đề ra.

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các giải pháp ERP trên thị trường Việt Nam như: SAP, Oracle, Microsoft, Odoo của đội ngũ chuyên gia THG, khi tiếp cận và nhận yêu cầu bài toán từ lãnh đạo SPS với 03 mục tiêu chính của dự án ERP:
1. Đưa vào sử dụng nhanh nhất
2. Tối ưu thao tác nhập liệu thủ công
3. Dữ liệu quản trị được tập trung tại 01 phần mềm
THG và SPS đã quyết định sử dụng nền tảng Odoo ERP (nền tảng phần mềm opensource số 1 Thế giới về ERP xuất xứ từ Bỉ với tên thường gọi trước đây là OpenERP) kết hợp với Phương pháp luận triển khai AGILE (là phương pháp luận phát triển phần mềm linh hoạt để làm sao đưa sản phẩm phần mềm đến tay người sử dụng nhanh nhất).
Với sự kết hợp giữa Odoo và Agile, dự án được THG và SPS triển khai thành công đảm bảo đúng 3 mục tiêu ban đầu của dự án ERP đã đề ra.
Lắng nghe và Linh hoạt khi tiếp cận và giải quyết các mục tiêu của Khách hàng luôn được THG đặt lên hàng đầu và chứng minh đó là điều kiện tiên quyết khi thực hiện TRIỂN KHAI và NGHIỆM THU THÀNH CÔNG dự án ERP cho doanh nghiệp Việt Nam.
NGHIỆM THU DỰ ÁN ERP CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG NHƯ VẬY VỚI ODOO VÀ AGILE !!!