Tin tức THG

  • Trang chủ
  • Nghiệm thu thành công dự án" Quản lý may đo, quy cỡ và sản xuất" đầu tiên tại VN với Tổng công ty Đức Giang - CTCP(DUGARCO)
Blog Images
  • Ngày 24-06-2022

Nghiệm thu thành công dự án" Quản lý may đo, quy cỡ và sản xuất" đầu tiên tại VN với Tổng công ty Đức Giang - CTCP(DUGARCO)

Dự án "Quản lý may đo, quy cỡ và sản xuất" tại Tổng Công ty Đức Giang - Công ty Cổ phần (DUGARCO) đã thành công trong quá trình nghiệm thu.

Trong ngành may, quản lý công tác đo đạc, quản lý số đo, đặc điểm cơ thể một cách khoa học và tối ưu được việc Quy cỡ để tạo ra các thành phẩm đạt yêu cầu của khách hàng và thực hiện triển khai sản xuất hàng loạt trên quy mô lớn là một việc hết sức quan trọng.
Dựa trên các ý tưởng trên, các chuyên gia chuyển đổi số của THG và DUGARCO đã thực hiện nghiên cứu, thiết kế, triển khai và nghiệm thu thành công Hệ thống quản lý quy cỡ, bao gồm các phân hệ:
1. Quản lý thông tin và quan hệ khách hàng
2. Quản lý số đo cơ thể
3. Quản lý thuật toán quy cỡ
4. Quản lý thiết kế sản phẩm
5. Quản lý đơn hàng
6. Quản lý lệnh sản xuất
7. Hệ thống báo cáo
Hệ thống được thiết kế và phát triển từ đầu bởi các kĩ sư CNTT của THG và dựa trên các kinh nghiệm may mặc lâu năm của các chuyên gia DUGARCO. Đây được đánh giá là 1 ý tưởng chuyển đối số táo bạo và đầu tiên đối với ngành May ở Việt Nam. Sau khi đưa vào sử dụng, hệ thống đã có những lợi ích thiết thực nhìn thấy như sau:

1. Cán bộ thực hiện đo đạc tại địa bàn có thể thực hiện nhập thông số đo đạc trên hệ thống mọi lúc, mọi nơi, trên mọi loại thiết bị.
2. Việc tìm kiếm, lưu trữ và xác định thông tin khách hàng trở nên nhanh chóng và đầy đủ thông tin.
3. Công tác ghi nhận số đo trở lên nhanh chóng và chính xác.
4. Thời gian thực hiện quy cỡ giảm từ vài ngày, vài giờ xuống còn 5 phút.
5. Tỷ lệ vào cỡ có thể lên đến 80% theo các thuật toán được xây dựng sẵn trên phần mềm so với tỷ lệ 20% - 30% vào cỡ trước đây. Giúp tối ưu được công tác sản xuất và tối ưu được nguyên vật liệu.
6. Thực hiện gom đơn sản xuất bất kỳ lúc nào sau khi thông số đo được quy cỡ trên hệ thống.

CHÚC MỪNG THG VÀ DUGARCO ĐÃ XÂY DỰNG VÀ THỰC THI TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG GIẢI PHÁP “QUẢN LÝ MAY ĐO, QUY CỠ VÀ SẢN XUẤT” ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.