ERP - Enterprise Resource Planning là tên gọi chung của các hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể.
Một hệ thống được coi là ERP khi hội đủ 3 yếu tố bao gồm: Quản lý các quy trình vận hành của doanh nghiệp, sử dụng chung hệ thống danh mục và tức thời về mặt dữ liệu.
Hệ thống ERP của THG được phát triển theo đặc thù của từng doanh nghiệp, dựa trên platform của Odoo với các đặc điểm:
Hệ thống ERP của THG cho phép tất cả các bộ phận trong một tổ chức tham gia vào cùng một hệ thống như Mua hàng, Quản lý kho, Bán hàng, Hành chính, Nhân sự, Kế toán tài chính ... Các bộ phận sẽ giao tiếp với nhau dựa trên quy trình nghiệp vụ được thống nhất và đảm bảo tính kế thừa của dữ liệu.
Hệ thống danh mục dùng chung (master data) hiểu một cách đơn giản là bộ các dữ liệu danh mục như danh mục khách hàng, tài khoản, nhân viên, sản phẩm ... Trên hệ thống ERP của THG, bộ danh mục này sẽ được khai báo 1 lần và sử dụng cho tất cả các bộ phận tham gia.
Realtime dữ liệu, hiệu một cách đơn giản nghĩa là khi một người dùng cập nhật vào hệ thống thì tất cả các bộ phận khác sẽ thấy ngay sự thay đổi này từ chức năng, giao diện đến hệ thống báo cáo. Tính tức thời của dữ liệu đảm bảo thông tin được ghi nhận và cung cấp đến người sử dụng một cách chính xác và kịp thời.
Hệ thống ERP của THG được phát triển trên nền tảng của Odoo (Open Platform về ERP số 1 thế giới), việc này giúp chiến lược triển khai hệ thống ERP của doanh nghiệp có thể thực hiện theo cách thức microservice - phát triển các chức năng theo yêu cầu và nâng cấp liên tục để đáp ứng các bài toán trong tương lai.
đều được bao gồm trên 1 hệ thống duy nhất.
Module quản trị toàn bộ quá trình chuyển đổi từ tập khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng chính thức cũng như các hoạt động chăm sóc hỗ trợ khách hàng sau bán bao gồm:
Module gồm đầy đủ các chức năng hỗ trợ quản lý bán lẻ tại điểm bán cho khách hàng bao gồm:
Module quản trị chuối hoạt động liên quan đến kinh doanh cho mô hình B2B với đầy đủ các nghiệp vụ bao gồm:
Module cho phép quản lý toàn bộ các cấu phần nghiệp vụ của mảng kho vận trong một doanh nghiệp gồm:
Module quản lý chuối nghiệp vụ của bộ phần mua hàng (cung ứng) của doanh nghiệp với các chức năng:
Module quản lý toàn bộ nghiệp vụ quản lý điều phối sản xuất của doanh nghiệp bao gồm:
Module tích hợp dữ liệu từ toàn bộ các phân hệ khác, kế thừa thông tin, hạch toán tự động và đáp ứng đầy đủ các chức năng của một phần mềm quản lý kế toán tài chính bao gồm:
Để lại thông tin liên lạc của bạn, để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn tốt nhất.